Tính năng phần mềm quản lý karaoke SUMI PLUS

Phần mềm quản lý karaoke SUMI PLUS – với các tính năng ưu việt nhằm hỗ trợ các nghiệp vụ trong quản lý quán karaoke chính như đặt phòng, nhận phòng hát, tính tiền hoá đơn hát mỗi giờ tại quán, quản lý ca nhân viên, sản phẩm kho karaoke…

Quản lý tổng thể các phòng hát biết được tình trạng các phòng đang phục vụ, phòng trống hoặc phòng đang bảo trì sửa chữa. Giúp quy trình phục vụ phòng hát karaoke nhanh gọn, chính xác với các tác vụ như Order dịch vụ cho phòng hát, xem chi tiết tình trạng phòng đang phục vụ, xem tổng tiền tạm tính. Kiểm soát chặt chẽ tình hình thu chi cũng như doanh thu của quán tại thời điểm cần xem báo cáo.

Nội dung

  1. Quản lý hệ thống

  2. Quản lý danh mục phòng hát

  3. Quản lý sơ đồ phòng

  4. Quản lý thu chi

  5. Quản lý xuất nhập

  6. Quản lý báo cáo

Sau khi đã đăng ký dùng thử phần mềm quản lý karaoke SUMI PLUS, bạn sẽ được cung cấp tài khoản truy cập vào hệ thống:

Giao diện đăng nhập phần mềm quản lý karaoke SUMI PLUS

1. QUẢN LÝ HỆ THỐNG

Chức năng quản lý và thiết lập các thông tin có trong quán hát để vận hành hoạt động của quán. 

Bao gồm các tính năng: 

- Quản lý chức năng: Bạn có thể thực hiện phân quyền chức năng cho từng nhóm quyền thực hiện các thao tác: thêm, sửa, xóa, xem

Giao diện chức năng phần mềm quản lý karaoeke SUMI PLUS

- Quản lý nhóm quyền: Thêm mới, sửa, xóa các nhóm quyền có trong quán hát của bạn.

- Quản lý nhân viên: Quản lý thông tin các nhân viên: tên, tài khoản, email, điện thoại…

Giao diện danh sách nhân viên phần mềm quản lý karaoeke SUMI PLUS

- Quản lý khách hàng: Quản lý danh sách khách hàng trong quán hát.

Giao diện danh sách khách hàng phần mềm quản lý karaoeke SUMI PLUS

- Quản lý cơ sở: Thông tin các cơ sở hiện có của quán.

- Nhật ký đăng nhập: Quản lý toàn bộ thông tin các tài khoản đã đăng nhập vào hệ thống của phần mềm bao gồm: tên tài khoản, tên nhân viên, mã IP…

Giao diện nhật ký đăng nhập phần mềm quản lý karaoeke SUMI PLUS

- Nhật ký sử dụng: Quản lý lịch sử nhân viên thực hiện các nội dung trên hệ thống bao gồm: tài khoản, tên chức năng, nội dung, thời gian…. giúp chủ quán hạn chế được tối đa được tình trạng gian lận của nhân viên.

2. QUẢN LÝ DANH MỤC PHÒNG HÁT 

Là chức năng dành cho quản lý. Cho phép quản lý tạo lập và quản lý chung tất cả các danh mục, tính năng cần thiết để bắt đầu sử dụng phần mềm quản lý karaoke SUMI PLUS.

Tại đây, bạn cần khai báo những thông tin sau:

- Cấu hình karaoke (danh sách tầng, danh sách phòng, danh sách loại phòng)

Giao diện cấu hình phần mềm quản lý karaoeke SUMI PLUS

- Cài đặt chung: Chức năng này các tác dụng giúp quản lý quán có thể tự động cài đặt làm tròn giờ hát, thời gian bắt đầu tính tiền hát, nhân viên làm tròn tiền, không cho phiếu xuất âm sản phẩm, in giờ chi tiết nhân viên trên hóa đơn… theo khung giờ khác nhau, chính xác, đơn giản.

Giao diện cài đặt chung phần mềm quản lý karaoeke SUMI PLUS

- Sản phẩm nguyên liệu: Chức năng này dùng để quản lý tất cả các sản phẩm, nguyên liệu có trong quán hát bao gồm: Mã, tên, nhóm, đơn vị tính, giá bán, giá nhập…

Bạn thực hiện các chức năng: Thêm mới, sửa, xóa, xem thông tin sản phẩm.

Giao diện danh sách sản phẩm phần mềm quản lý karaoeke SUMI PLUS

Đặc biệt với tính năng nhập – xuất excel giúp đơn giản hóa thao tác nhập – xuất sản phẩm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và giảm sai sót so với việc nhập riêng lẻ từng sản phẩm. Đây là tính năng mới của SUMI PLUS cập nhật so với phiên bản SUMI trước đây.

- Mức giá: Để cài đặt mức giá tính tiền từng loại phòng hát theo từng khung giờ: giá giờ, giá ngày, giá đêm, giá cuối tuần, ngày lễ, giảm trừ/phụ thu linh hoạt cho từng nhóm khách hàng.

Giao diện mức giá phần mềm quản lý karaoeke SUMI PLUS

Ưu điểm nổi bật của tính năng này là bạn có thể cài đặt mức giá chi tiết theo từng khung giờ cụ thể, cách cài đặt này sẽ thuận lợi cho bạn khi quản lý phòng hát về đêm.

Giao diện cài đặt giá giờ chi tiết phần mềm quản lý karaoeke SUMI PLUS 

- Quỹ: quản lý thông tin các loại quỹ: tên quỹ, loại quỹ, tồn đầu của quán. Quỹ này sử dụng để thu chi đúng các khoản tiền mà quán đang quản lý.

Ví dụ: quỹ tiền mặt”, “quỹ ngân hàng”.

Giao diện quỹ phần mềm quản lý karaoeke SUMI PLUS

- Nhân viên phục vụ: Chức năng này cho phép bạn phân quyền và quản lý toàn bộ thông tin nhân viên trong quán (loại nhân viên, danh sách nhân viên, feedback…)

Giao diện thêm mới nhân viên phần mềm quản lý karaoeke SUMI PLUS

Trong tính năng này có mục “Feedback” dành cho nhân viên, được hiểu là quy định số tiền thỏa thuận mà nhân viên sẽ được hưởng với quán hát sau mỗi giờ hát của khách. Khoản tiền này sẽ được cài đặt chi tiết tại mục “thêm chi tiết”. Đảm bảo lợi nhuận của quán và quyền lợi nhân viên được hưởng.

- Combo: áp dụng chọn gói với “số giờ hát” và “sản phẩm” cho khách hàng mà quán hát tự cài đặt. Tính năng giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và chọn món dễ dàng, mà vẫn đảm bảo doanh thu lợi nhuận cho quán.

Phần mềm cho phép bạn cài đặt nhiều combo khác nhau, gồm các thông tin: tên combo, số phút hát, số tiền, danh sách sản phẩm.

tính năng combo

3. QUẢN LÝ SƠ ĐỒ PHÒNG

Đây là nghiệp vụ dành cho Lễ tân của quán karaoke. Tại đây, nhân viên có thể thực hiện các chức năng: đặt phòng, nhận phòng, chuyển phòng, nhận oder dịch vụ của khách hàng trực tiếp trên di động không cần phải ghi chép thủ công như trước đây. Thanh toán và in bill cho khách.

- Sơ đồ phòng

Tại giao diện sơ đồ phòng hát: Sẽ quản lý phòng hát theo tầng, thông tin phòng trống, phòng có khách, phòng đang sửa chữa, phòng đặt trước… được cập nhật liên tục theo thời gian thực với trạng thái màu sắc dễ nhận biết.

Giao diện sơ đồ phòng

Thực hiện các chức năng như:

+ Đặt phòng hát

Đặt phòng 

+ Nhận phòng hát

Nhận phòng

+ Chuyển phòng hát

chuyển phòng

+ Dịch vụ và tính tiền (đây là tính năng cập nhật mới của SUMI PLUS)

Thực hiện đồng thời 2 chức năng trên một form: chọn sản phẩm bán cho khách hàngtính tiền hóa đơn hát, giảm giá trên toàn bill hoặc trên từng sản phẩm theo % giá trị giảm giúp cho người dùng linh động trong việc áp dụng các chương trình giảm giá, khuyến mãi, thẻ Vip

dịch vụ và tính tiền phòng hát

 

hóa đơn tiền hát

+ Nhận danh sách Oder dịch vụ từ thiết bị di động (tính năng mới nhất của SUMI PLUS)

nhận oder dịch vụ trên điện thoại

 

đặt oder dịch vụ trên điện thoại

Bạn có thể xem thêm: Các bước cài đặt ứng dụng SUMI PLUS 

- Feedback nhân viên phục vụ: Đối với nghiệp vụ quản lý feedback, sau khi cài đặt các thông tin của nhân viên trong phần danh mục, khi khách hàng có nhu cầu phục vụ, lễ tân có thể chọn nhân viên trong danh sách nhân viên có sẵn.

hóa đơn feedback

- Hóa đơn hát: quản lý các hóa đơn đã thu của khách hàng. Đặc biệt, nếu khách hàng nợ tiền quán hát bạn có thể thu công nợ trực tiếp của khách hàng mà không cần phải vào chức năng quản lý thu chi tạo phiếu thu như trước đây.

hóa đơn bán lẻ

4. QUẢN LÝ THU CHI

Là tính năng dành cho nhân viên thu ngân, kế toán. Chức năng này cho phép bạn thực hiện các nghiệp vụ bao gồm: xem sổ thu chi, phiếu thu chi tiền, thống kê tồn quỹ, thống kê công nợ. Phần mềm sẽ thống kê chi tiết tình hình doanh thu của quán giúp bạn không còn phải mất công ghi chép các mẫu phiếu, chứng từ thu, chi vào sổ quỹ bằng tay - tự động hóa mọi tác nghiệp trên máy tính.

- Sổ thu chi: được tạo bởi các phiếu thu, phiếu chi: Thu cân đối, thu chuyển tiền, thu công nợ, chi tiền xuất nhập hàng, chi trả tiền đặt cọc…

sổ thu chi

- Phiếu thu chi tiền: quản lý chi tiết đến tổng hợp các loại phiếu thu chi từ khách lẻ cho đến nhà cung cấp: Phiếu thu nợ, phiếu thu tiền, phiếu chi tiền, in hoặc xuất ra file excel tùy chọn.

phiếu thu chi tiền

- Thống kê công nợ: Phần mềm sẽ ghi nợ thông tin khách hàng hoặc nhà cung cấp theo “thời gian” hoặc từng “khách hàng, nhà cung cấp”. Bạn có thể xuất excel để tiện cho việc lưu trữ báo cáo.

thống kê công nợ

- Thống kê tồn quỹ: Giúp chủ quán karaoke biết được chính xác tổng tiền hiện có trong hệ thống (tổng thu – chi), tồn đầu – tồn cuối theo thời gian cần thống kê.

thống kê tồn quỹ

5. QUẢN LÝ XUẤT NHẬP

Quản lý toàn bộ các thông tin về sản phẩm có trong kho của quán hát. Bạn thực hiện được các chức năng: Tạo nhập – xuất sản phẩm, nguyên liệu; kiểm tra sản phẩm kho hàng theo nhóm sản phẩm, tên chính xác của sản phẩm.

- Nhập sản phẩm: khi nhập hàng hóa vào kho, quản lý phải tạo phiếu nhập sản phẩm.

phiếu nhập sản phẩm

- Xuất sản phẩm: do nghiệp vụ, quán karaoke cần xuất sản phẩm để bán lẻ, hủy vì bị hỏng hoặc luân chuyển kho hàng thì đều phải tạo phiếu xuất sản phẩm.

phiếu xuất sản phẩm

- Nhập nguyên liệu: để phục vụ công việc bán sản phẩm được hình thành bởi nguyên liệu như đĩa hoa quả, nước pha chế, nước cam, chanh… cần phải nhập nguyên liệu đầu vào để tính định lượng nguyên liệu ra sản phẩm cho quán.

phiếu nhập nguyên liệu

- Xuất nguyên liệu: do khi sử dụng nguyên liệu, định lượng sẽ không có sự chính xác 100% trong quá trình sử dụng nên phần thống kê tồn kho nguyên liệu sẽ được tính vào cuối ngày hoặc cuối mỗi tuần tùy theo từng quản lý karaoke.

Khi xuất nguyên liệu, nguyên liệu sẽ được xuất theo hóa đơn đã bán, xuất hủy hoặc xuất chuyển kho.

phiếu kiểm tra nguyên liệu đã bán

- Sản phẩm kho hàng: Giúp bạn nắm bắt chi tiết tình trạng nhập – xuất – tồn nguyên liệu, sản phẩm bao gồm các thông tin: tên sản phẩm, nhóm sản phẩm, đơn vị tính, giá bán, giá nhập, số lượng.

sản phẩm kho hàng

6. BÁO CÁO

Phần mềm cung cấp các loại báo cáo: báo cáo doanh thu, tồn kho nguyên liệu, tồn kho sản phẩm, sản phẩm bán chạy và báo cáo lợi nhuận sản phẩm.

Các báo cáo sẽ được tự động tổng hợp, thống kê hóa đơn giúp thu ngân không phải lập các báo cáo thủ công, kịp thời báo cáo cho chủ quán tình hình kinh doanh bất cứ lúc nào. Xuất ra file excel để lưu trữ báo cáo khi cần thiết.

- Báo cáo doanh thu: cho phép bạn lọc doanh thu theo “ hóa đơn”, “tiền phòng”, “sản phẩm” hoặc “tổng doanh thu”.

báo cáo doanh thu

- Tồn kho sản phẩm: quản lý số lượng sản phẩm tồn kho. Tại đây bạn sẽ kiểm soát được số lượng hàng hóa “nhập trong kỳ”, “xuất trong kỳ” và “tồn cuối”. Phần mềm cung cấp nghiệp vụ lọc theo nhóm sản phẩm khi bạn muốn kiểm tra chi tiết mặt hàng đó như đồ ăn hoặc đồ uống.

tồn sản phẩm

- Tồn kho nguyên liệu: Hiển thị số lượng nguyên liệu đã “nhập trong kỳ”, “xuất trong kỳ” và “tồn cuối”. Giúp chủ/nhà quản lý nắm được thực tế nguyên liệu đã nhập, xuất ra là bao nhiêu. Nguyên liệu nào sắp hết hay còn nhiều đưa ra các hướng giải quyết. Tránh tình trạng thừa, thiếu nguyên liệu ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ của quán.

tồn kho nguyên liệu

- Sản phẩm bán chạy (tính năng mới của SUMI PLUS)

Thống kê các mặt hàng bán chạy nhất tại quán theo thứ tự giảm dần, giúp bạn biết được xu hướng lựa chọn sản phẩm của khách hàng. Từ đó, nâng cao chất lượng phục vụ của quán.

sản phẩm bán chạy

- Báo cáo lợi nhuận sản phẩm (tính năng mới của SUMI PLUS)

Giúp chủ quán karaoke biết được chính xác doanh thu thực tế và lợi nhuận của sản phẩm sau khi đã trừ đi các chi phí giá vốn.

báo cáo lợi nhuận sản phẩm

Việc nắm bắt được những thông tin này giúp chủ karaoke kịp thời đưa chính sách điều chỉnh phù hợp với giá bán của sản phẩm (tăng giá hoặc giảm giá) để đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

MIỄN PHÍ DÙNG THỬ 07 NGÀY 

mũi tên

Phần mềm quản lý tính tiền karaoke SUMI PLUS - chuyên biệt cho quán karaoke

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Khách hàng

TIN TƯỞNG lựa chọn TCSOFT SUMI - Quản lý dễ dàng, an tâm phát triển

The Home Coffee - Thái Bình

Bắt đầu sử dụng Phần mềm quản lý karaoke từ ngày 20/05/2018

Quán Karaoke Vân Anh - Hoàng Mai - Hà Nội

Bắt đầu sử dụng phần mềm quản lý karaoke Sumi từ ngày 02/06/2017

Quán Karaoke The Sun - Dương nội - Hà Đông - Hà Nội.

Bắt đầu sử dụng phần mềm quản lý karaoke Sumi từ ngày 05/07/2016

Quán Karaoke Lan Tây khu Đồng Quán, Cổ Loa, Đông Anh, Hà Nội

Bắt đầu sử dụng phần mềm Karaoke Sumi từ ngàyngày 11/01/2016

QUÁN KARAOKE VÂN ANH - HỒ ĐỀN LỪ, HOÀNG MAI, HÀ NỘI

QUÁN KARAOKE DIAMOND CLUB 4 - TT YÊN THẾ, LỤC YÊN, YÊN BÁI

Bắt đầu sử dụng phần mềm quản lý karaoke từ ngày 02/11/2015

Liên hệ

Bạn còn điều gì thắc mắc về phần mềm quản lý phòng Karaoke chuyên nghiệp?
Hãy liên hệ với TCSoft, chúng tôi sẽ liên lạc ngay lại với bạn

Họ tên:
Số điện thoại:
Email:

ĐĂNG KÝ THÀNH CÔNG

Download

Kinh doanh

0941.88.03.04

Hotline

1900 571 529

HOTLINE